Saturday, July 6, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

BUBEN & ZORWEG ตอกย้ำความพรีเมี่ยม ตู้นิรภัยและกล่องหมุนนาฬิกานวัตกรรมความปลอดภัยและศิลปะการออกแบบที่ครองใจคนทั่วโลก

BUBEN & ZORWEG (บูเบน แอนด์ เซอร์เวก) ตู้นิรภัยและกล่องหมุนนาฬิกา สำหรับเก็บรักษานาฬิกาข้อมือจากเยอรมนี โดดเด่นด้านการดีไซน์และการผลิตขั้นสูง เป็นที่ยอมรับจากบุคคลสำคัญในแวดวงต่างๆ ทั่วโลก มีความปลอดภัยสูง ไขลานนาฬิกาในแบบที่กำหนดเอง ประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีต ด้วยจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ของช่างที่วิจิตรบรรจงอย่างชำนาญ ผสมผสานกับวิศวกรรมเยอรมัน และศิลปะการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใคร

BUBEN & ZORWEG (บูเบน แอนด์ เซอร์เวก) ก่อตั้งขึ้นในปี 1995 โดยผู้มีวิสัยทัศน์ Harald Buben ( ฮาราลด์ บูเบน) และ Christian Zorweg (คริสเตียน เซอร์เวก) ดำเนินงานตามพันธกิจการสร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และตรงความต้องการของลูกค้า จึงประสบความเสร็จอย่างดี โดยเฉพาะด้านโครงสร้างและการออกแบบตู้นิรภัยที่มีความปลอดภัยสูง พร้อมเทคโนโลยี ไขลานนาฬิกา นอกจาก BUBEN & ZORWEG เป็นแบรนด์พรีเมี่ยม ยังเป็นแหล่งอ้างอิงระดับโลกด้านตู้นิรภัยและไขลานนาฬิการะดับไฮเอนด์ โดยเฉพาะการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของวิศวกรรมเยอรมันกับงานฝีมืออันวิจิตรประณีต เป็นความพิเศษที่ได้รับความสนใจและเป็นที่ชื่นชอบทุกครั้งเมื่อมีคอลเลกชั่นออกมา ไม่ว่าจะเป็นประมุขแห่งรัฐ บุคคลสำคัญแห่งธุรกิจ บุคคลด้านกีฬา มหาเศรษฐี และสื่อความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก

กล่องหมุนและตู้นิรภัย ของ BUBEN & ZORWEG ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์อาร์ตเดโค ตั้งแต่สมัยต้นศตวรรษที่ 20 ที่นิยมความงามอันหรูหราในทุกๆ รายละเอียด ใช้วัสดุคุณภาพสูง อาทิ โลหะ ไม้ หนัง ผ่านเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทั้งระบบล็อคอิเล็คโทรนิกความปลอดภัยระดับสูงสุดของตู้นิรภัย ชุดกลไกและสมองกลของกล่องหมุน ไปจนถึงระบบไฟเพื่อความส่องสว่าง รวมถึงการออกแบบตกแต่งอย่างประณีตด้วยช่างผู้ชำนาญเฉพาะด้าน จนมีลักษณะเด่นเฉพาะตัว ให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุ สี ขนาด และการตกแต่งภายในได้ตามต้องการของลูกค้า โดยมี 2 คอลเลกชั่นหลักๆ คือ รุ่น Turbo ที่มีกลิ่นอายของวิศวกรรมเยอรมัน สมาร์ท แข็งแรง และ รุ่น Orion ที่เน้นการตกแต่งด้วยหนังและการเย็บที่ประณีต มาพร้อมกับความหลากหลายและปรับแต่งภายในได้ตามความต้องการ เพื่อเก็บรักษาทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ อีกด้วย

กล่องหมุนและตู้นิรภัย BUBEN & ZORWEG มีหลักการและเหตุผลที่นักสะสมมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย เป็นที่เก็บสิ่งของมีค่าทั้งหมดของคุณไว้ได้อย่างปลอดภัย โดยตู้เชฟได้ผ่านการทดสอบ การทดลองกันไฟและทุบเจาะมาแล้ว มีความปลอดภัยสูงมาก และทุกตู้มีใบรับรองจาก vds พร้อมระบบเตือนภัยเสริม มีระบบการไขลานนาฬิกา มีการป้องกันไม่ให้น้ำมันหล่อลื่น (น้ำมัน) แข็งตัว ให้ความสะดวกในการช่วยให้นาฬิกาเดินด้วยเวลาอย่างแม่นยำกรณีแบตสำรองหมด และที่สำคัญคือเรื่องความมั่นใจที่สุดแบบทวีคูณในการเก็บรักษาของมีค่าไว้ในที่ที่เหมาะสมแบบนี้

คริสเตียน เซอร์เวก ประธานกรรมการบริหาร (Christian Zorweg CEO /Founder/President) หนึ่งในผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า “ BUBEN & ZORWEG เป็นแบรนด์ที่มีจำหน่ายถึง 75 ประเทศทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย เริ่มต้นเมื่อปี 2020 โดยช่วง 2-3 ปีแรก ยังเป็นป๊อป-อัพ สโตร์ จากนั้นก็ปรับมา เป็นบูติกแบรนด์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 เกษรวิลเลจ เพื่อความเป็นส่วนตัวในการแสดงสินค้าและให้ลูกค้าได้เข้าถึง และได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักมามากกว่า 30 ปีจากทั่วโลก ด้วยหลักการที่เป็นสินค้าทีมีคุณภาพที่ดีแล้ว ทางเราก็ให้ความสำคัญกับการเก็บรักษาข้อมูลของลูกค้าอีกด้วย

การเติบโตของแบรนด์ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและความเป็นเลิศทางศิลปะ ตั้งแต่การเปิดตัวเครื่องหมุนนาฬิกาเครื่องแรกในปี 1995 การแนะนำเทคโนโลยีเครื่องหมุนนาฬิกา TIME MOVER ที่ได้รับสิทธิบัตร ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราต่อความเป็นเลิศทางวิศวกรรมและการออกแบบอันประณีต ขณะเดียวกัน Manufaktur ที่เป็นศูนย์รวมการผลิตของความคิดสร้างสรรค์และงานฝีมือ ตั้งอยู่ใกล้เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่นี่เป็นที่ที่วิศวกร นักออกแบบ และช่างฝีมือของเราร่วมกันสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ของลูกค้า ให้กลายเป็นความจริง โดยสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกแต่ละชิ้นด้วยความทุ่มเทและใส่ใจในรายละเอียด”

สำหรับ BUBEN & ZORWEG ยังคงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการลูกค้าทั่วโลก ซึ่งทางแบรนด์ได้เตรียมความพร้อม และออกแบบผลิตภัณฑ์ ให้ตรงใจลูกค้าและตรงตามข้อจำกัดเฉพาะของภูมิภาคของแต่และประเทศ รวมไปถึงการจัดส่งและดูแลให้บริการอย่างครบถ้วน เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดได้เป็นอย่างดีด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยเหลือในการติดตั้งตู้เซฟที่มีความปลอดภัยขั้นสูง

สนใจตู้นิรภัยและกล่องหมุนนาฬิกาคุณภาพระดับโลก สินค้าที่สร้างความปลอดภัยให้กับทรัพย์สินสูงสุด ได้ทุกรุ่น ทุกแบบที่ตรงใจคุณได้แล้ววันนี้ ที่ Buben&Zorweg Thailand Boutique (บูเบน แอนด์ เซอร์เวก ไทยแลนด์ บูติก) ชั้น 1 เกษรวิลเลจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 065-969-0200 หรือเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ ทาง IG : bubenandzorweg